top of page
Search
  • nsxbaobi

TỔNG KHO NHÀ SẢN XUẤT BÁO GIÁ HỘP CARTON VÀ BĂNG DÍNH MÀNG XỐP BỌC HÀNG

Updated: May 28, 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm Tổng kho phân phối hay Nhà sản xuất Hộp Carton Băng Dính giá rẻ và Xốp bọc hàng thì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đó. Từ năm 1999, bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi được đào tạo để trả lời các câu hỏi của bạn và giúp bạn mua các vật tư đóng gói hàng phù hợp. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hộp các tông, băng keo đóng gói, Nilon bóng khí và bọc xốp chống sốc hàng hóa hoặc bất kỳ bao bì đóng gói nào của chúng tôi như hộp quà hộp bánh hoặc túi giấy thùng Carton, hãy mua thử của chúng tôi! Chúng tôi tự tin bạn sẽ hài lòng.




Chúng tôi cung cấp một loạt các phụ kiện đóng gói bọc hàng để đảm bảo rằng tất cả hàng hóa của bạn được giữ an toàn khi vận chuyển. Những phụ kiện này bao gồm cuộn băng keo đóng gói màu nâu, Polypropylen, PVC và các sản phẩm băng keo. Tất cả các các loại băng dính của chúng tôi có độ bám dính rất tốt để dính chặt các thùng các tông. Khi bọc hàng bạn cũng nên sử dụng màng bảo vệ bọc bong bóng, thùng Carton, bạn chỉ việc lắp ráp các hộp Carton của bạn trước khi sử dụng và dùng băng keo niêm phong các hộp của bạn một cách an toàn khi bạn đã cho hàng vào bên trong.


Băng keo - Băng dính dán thùng Carton


Cho dù bạn có đóng gói hàng bằng thùng carton để vận chuyển, di chuyển hoặc lưu trữ thứ gì đó quan trọng, nhưng bạn cũng nên sử dụng băng dính để dán chúng lại. Chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các loại băng keo đóng gói với nhiều kích thước và kích cỡ khác nhau, cả có và không có hộp đựng băng keo đóng gói.


Sử dụng băng keo đóng gói chất lượng để giúp các gói hàng được bảo mật trong quá trình vận chuyển, đến nơi an toàn và được niêm phong cho đến khi khách hàng nhận được nó. Khi vận chuyển qua một hãng vận chuyển bưu kiện thông thường, chẳng hạn như Viettel Post®, chuyển phát qua Bưu Điện, Giao Hàng Tiết Kiệm hoặc Giao Hàng Nhanh, nó rất hữu ích khi sử dụng băng keo để liên kết nhanh chóng và an toàn với các hộp gấp nếp. Chất kết dính sẽ giúp giữ kín các hộp dưới áp lực khi vận chuyển.


Bạn cần một cuộn băng dính loại tốt siêu dính để giúp hộp đựng hàng của bạn được giữ kín trong quá trình chuyển hàng và gập ghềnh trong một chiếc xe tải di chuyển hoặc ghế sau của xe hơi.


Đối với các hộp và thùng giấy được đặt trong kho lưu trữ lâu dài, điều quan trọng là sử dụng một cuộn băng dính tốt để chịu được sự thay đổi nhiệt độ và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng huỳnh quang. Bởi vậy loại tốt nhất chính là cuộn băng keo với chất kết dính gốc acrylic, đây là chất kết dính được thiết kế đặc biệt để duy trì độ bám dính của nó trong một thời gian dài.


Để bảo đảm thêm cho các hộp khi đóng gói, sau khi nắp được bảo vệ bằng băng đóng gói truyền thống, hãy củng cố việc đóng nắp hộp bằng các dải băng keo nhỏ ở nửa cạnh của hộp từ nắp đóng ở giữa. Băng keo được gia cố bằng các sợi sợi thủy tinh là một lựa chọn tuyệt vời để gia cố các kiện hàng để giúp duy trì tính toàn vẹn trong quá trình vận chuyển.


Và đối với các gói hàng cần vận chuyển đi xa VD như từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh thì chắc chắn sẽ phải đi qua nhiều bàn tay của người vận chuyển, và trong trường hợp này bạn hãy sử dụng băng keo được thiết kế để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt. Chẳng hạn, một loại được gia cố bằng sợi thủy tinh liên tục, lý tưởng theo cả hai chiều ngang và dọc. Băng này giúp cung cấp thêm sự chắc chắn cho hàng hóa của bạn.


Bạn cũng cần sử dụng đồ dùng dụng cụ cắt băng keo và nếu bạn sử dụng dao hay kéo để cắt thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian đóng gói hàng hóa, bởi vậy chúng tôi có dụng cụ dao cắt băng dính chuyên dụng. Bạn chỉ cần gắn cuộn băng keo vào là có thể sử dụng.


BẢNG BÁO GIÁ BĂNG DÍNH BĂNG KEO (Trong suốt và Đục)

Kích thước 48mm. Nặng 1Kg. Dài 120m. Giá Combo 6 cuộn là 36.500đ


Dụng cụ cắt băng keo giá 25.000đ/chiếc


Hộp Carton đóng hàng Thùng Các Tông đựng hàng


Cho dù bạn đang tìm cách chuyển nhà, văn phòng, sắp xếp các mặt hàng để bán lại hoặc lưu trữ chúng thì sự lựa chọn sử dụng hộp các tông là giải pháp tốt nhất. Là nhà cung cấp bao bì B2B và B2C hàng đầu, chúng tôi sử đang cung cấp rất nhiều mẫu mã hộp Carton với nhiều loại kích thước.


Được thiết kế cho việc lưu trữ trở nên dễ dàng, hàng loạt các hộp nhựa và hộp carton của chúng tôi có thể xếp chồng lên nhau với nhiều kích cỡ. Từ hộp nhỏ cho các mặt hàng nhẹ đến hộp lớn hơn cho các mặt hàng nặng, chúng tôi có đủ các loại kích thước bạn cần.


Chúng tôi đang cung cấp cán sản phẩm bao gồm hộp đóng gói enviro, hộp pallet và hộp đóng gói, hộp quà tặng, hộp bánh, thùng carton lưu trữ và nhiều loại hộp khác, có nghĩa là bạn chắc chắn tìm thấy các sản phẩm hộp đóng gói để phục vụ các yêu cầu của bạn. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, các khách hàng của chúng tôi sẽ được Free Ship miễn phí vận chuyển nếu mua trên 20 sản phẩm (hoặc với đơn hàng trên 2.000.000đ), các thùng đóng gói các tông của chúng tôi chất lượng tốt nhất với giá thấp nhất và chúng tôi còn có chương trình giảm giá cho các đơn đặt hàng số lượng lớn cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn cao nhất.


Bền và chất lượng cao là nhiệm vụ chúng tôi đặt ra khi sản xuất hộp carton, hộp carton của chúng tôi khi đã đóng gói và vận chuyển thì không bị phồng hay xẹp hay rách từ đó giảm thiểu rủi ro về các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra như vỡ vật phẩm và hư hỏng khác.


Được phát triển cùng với Chương trình hành động để giảm thiểu chất thải và bảo vệ tài nguyên (WRAP), việc sử dụng các hộp carton của công ty chúng tôi đã được chứng minh là giảm chất thải, với các hộp các tông hiện tại bạn dễ dàng tái chế hoặc dễ dàng phân hủy để bảo vệ môi trường.


Các chuyên gia đóng gói của chúng tôi hiểu những thách thức bạn gặp phải khi vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước và các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để giải quyết những vấn đề này. Sự va chạm, "âm thanh lớn" khi bốc xếp và vết trầy xước là phổ biến trong quá trình bốc xếp và vận chuyển, nhưng bạn hãy yên tâm nếu sử dụng bộ dụng cụ đóng gói hàng hóa của chúng tôi.


Hoàn thiện với nắp đậy có bản lề và được thiết kế để lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng, các hộp lưu trữ của chúng tôi có tất cả các tính năng đóng gói bằng bìa cứng mà bạn cần để vận chuyển hàng hóa từ A đến B một cách an toàn và bảo mật. Hộp đóng gói của chúng tôi hiện tại cũng đang được sử dụng tại rất nhiều các trung tâm thương mại như Royal City, Aeon Mall, Vincom ...

BẢNG BÁO GIÁ HỘP CARTON

Trên đây là bảng báo giá hộp Carton các kích thước phổ biến. Nếu bạn muốn In logo thương hiệu hình ảnh hoặc muốn mua kích thước khác vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Các loại hộp đóng gói khác


Nó không chỉ là hộp enviro, pallet và hộp xuất khẩu, và hộp bưu chính mà chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại bao bì khác. Chúng tôi là tổng kho cung cấp các hộp carton cho các loại hàng cồng kềnh, thùng phân phối số lượng lớn (BDC) và thùng carton phân phối số lượng lớn (BDCM), thùng có tay cầm, túi nhựa túi giấy, bao bì giấy đựng thực phẩm, hộp nhựa và nhiều hơn nữa, để đảm bảo các giải pháp cho tất cả các nhu cầu đóng gói của bạn.


Nếu bạn không thấy sản phẩm bao bì bằng bìa cứng mà bạn đang tìm kiếm ở đây. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. #hopcarton



Màng xốp hơi bọc hàng Cuộn nổ bọt khí gói hàng


Cho dù bạn đang tìm cách chuyển nhà, văn phòng, đóng gói các mặt hàng để bán lại hoặc lưu trữ, ngoài việc sử dụng hộp carton thì sự lựa chọn màng xốp hơi, nilon bọt khí là điều kiện thể không thể thiếu để đảm bảo cho hàng hóa của bạn không bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Là nhà cung cấp bao bì B2B và B2C hàng đầu, chúng tôi sử dụng kiến ​​thức, chuyên môn và nhiều loại sản phẩm đóng gói khác để làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn.


Tính năng của màng xốp bọc hàng


  • Bảo vệ tốt hơn 30% so với bọc Nilon thông thường

  • Tạo ra chất thải ít hơn so với các loại vật liệu khác

  • Đóng gói nhanh và dễ dàng: Vật liệu nhẹ và đã được thổi phồng với các hạt bọt khí giúp giảm các lực tác động khi vận chuyển trên xe tải.

  • Kích cỡ: Có sẵn các kích thước khác nhau và nhiều tùy chọn


BẢNG BÁO GIÁ CUỘN XỐP HƠI MÀNG BONG BONG KHÍ

Kể từ khi bọc bong bóng được phát minh vào năm 1960, nó đã là một trong những lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực vận chuyển trên toàn thế giới. Vật liệu đóng gói nhẹ, bền và linh hoạt này lần đầu tiên được sử dụng để vận chuyển các máy tính sản xuất hàng loạt của IBM, và lịch sử của nó chỉ được phân biệt rõ hơn kể từ đó.


Nhà sản xuất bao bì đóng gói hàng An Toàn đã dẫn đầu ngành công nghiệp đóng gói trong hơn 25 năm và chúng tôi chỉ bán các vật liệu đóng gói tốt nhất và hiệu quả nhất, sản phẩm thân thiện với tự nhiên, bọc bong bóng là một trong những mặt hàng chủ lực của chúng tôi. Tại sao bạn nên chọn màng bọc nổ bọt khí khi bạn cần vận chuyển hàng dễ vỡ? Lợi ích của bọc nổ bọt khí là rất nhiều, nhưng đây là sáu trong số những điều quan trọng nhất tiếp tục làm cho bọc bong bóng trở thành một loại vật liệu gói hàng yêu thích của các chủ cửa hàng hàng ở khắp mọi nơi.


1. Màng bong bóng bọc hàng là một chất cách điện tuyệt vời chống lại các tác động từ bên ngoài.

Bọc bong bóng cực kỳ tốt ở chức năng chính của nó: để giữ hàng hóa an toàn và an toàn trong quá trình vận chuyển. Không may vận chuyển hàng hóa thường bao gồm xử lý thô hoặc va chạm trên đường do đó các chủ hàng thường bảo vệ hàng hóa của họ bằng bọc bong bóng. Bọc bóng khí kín giúp cung cấp một lớp đệm linh hoạt nhưng bền, tạo thành một hàng rào chắc chắn đáng ngạc nhiên chống lại các tác động không mong muốn. Khi bạn cuộn 2 hoặc 3 lớp thì nó có thể bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động thậm chí nghiêm trọng.


2. Bọc bóng khí bọc xốp bong bóng có thể tái sử dụng.


Khi bạn bóc hàng ra mà thấy có bọc bóng khí, thì bạn đừng ném nó đi bởi vì nó có thể được tái sử dụng trừ khi nó bị hư hại đáng kể. Miễn là hầu hết các bong bóng còn nguyên vẹn, bạn có thể tiếp tục sử dụng bọc xốp bong bóng nhiều lần để bảo vệ hàng hóa có giá trị nhất của bạn trong quá trình vận chuyển. Điều này làm cho bọc bong bóng trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn nhiều so với một số loại bao bì khó sử dụng lại và nó cũng giúp bạn tiết kiệm niều chi phí.


Chúng tôi có sẵn các túi chống sốc, với nhiều kích thước. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này vui lòng liên hệ với chúng tôi.


3. Mút xốp hơi màng xốp hơi nhẹ hơn chất liệu khác.


Mút xốp hơi là một trong những vật liệu đóng gói nhẹ nhất. Cấu trúc của nó chủ yếu là không khí, với một vài lớp nhựa siêu nhẹ cho độ bền cao. Điều đó làm cho một vật liệu đóng gói nhẹ như vậy có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển, đặc biệt là nếu bạn vận chuyển nhiều đơn hàng. Đóng gói ít hơn có nghĩa là chi phí thấp hơn khi vận chuyển theo trọng lượng, cũng như có khả năng chi phí nhiên liệu thấp hơn khi vận chuyển một lượng lớn hàng hóa.



4. Giấy gói bọc hàng màng PE Foam hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


Giấy bọc hàng bong bóng có thể tái sử dụng, nó thực sự là một sản phẩm tốt! Xưởng sản xuất màng PE Foam An Toàn chuyên cung cấp các màng bong bóng bọc hàng với số lượng lớn. Các doanh nghiệp vận chuyển nhiều hàng hóa riêng lẻ cũng nên xem xét túi bọc bong bóng cá nhân của chúng tôi. Túi bọc bong bóng tất cả trong một!


5. Xốp hơi cuộn hàng là đa năng.


Cuộn xốp hơi có thể cách nhiệt và bảo vệ hầu hết mọi loại hàng hóa. Nó có thể dễ dàng được cắt bằng kéo thành các kích thước bạn cần, và những tấm lớn của nó đủ để bọc và bảo vệ hiệu quả nhiều loại hàng hóa có hình dạng kỳ lạ. Một số người thậm chí sử dụng nó để cách nhiệt cửa sổ của họ vào mùa hè. Với một chút sáng tạo, khả năng gần như vô hạn! Trẻ em thì thích bóp nổ các họt bọt khí đó để nghe cho vui tai.


6. Cuộn túi Nilon bọc hàng giúp giảm căng thẳng tuyệt vời.


Bình thường bạn sẽ sử dụng rất nhiều túi ni lông để bọc hàng với nhiều lớp, điều này thật tốn kém cả thời gian và chi phí. Nhưng với Ninon bóp nổ hạt khí thì lại khác, bạn chỉ cần quấn 2 hoặc 3 vòng là có thể đảm bảo cho các loại hàng hóa kể cả các loại hàng hóa dễ vỡ. Như vậy việc sử dụng màng ni lông bóng khí bọc hàng giúp bạn giảm áp lực rất tốt vì thực tế đã chứng minh tính bảo vệ hiệu quả của loại vật liệu đóng gói hàng hóa này.

BẢNG BÁO GIÁ CUỘN XỐP HƠI MÀNG BONG BONG KHÍ

Combo 100 túi kích thước 28x42cm Giá 60.000đ

Kết bài


Trong gần 60 năm tồn tại, bọc bong bóng đã giành được vị trí của mình như là một lựa chọn phù hợp cho những người buôn bán, các chủ shop. Nó còn tuyệt vời hơn khi kết hợp với hộp carton và băng dính. Và khi Thương mại điện tử đã bùng nổ việc mua hàng qua mạng trở nên rất phổ biến như hiện tại thì việc sử dụng bộ dụng cụ để giữ hàng hóa an toàn trở nên rất quan trọng. Đây là bộ đồ dùng gói hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí để đóng gói hàng hóa của bạn, và đây là một khoản đầu tư thông minh giúp giữ cho các gói hàng của bạn an toàn tránh việc phải bảo hành sản phẩm khi hàng còn chưa đến tay người mua.


Nếu bạn muốn mua hàng hoặc muốn làm đại lý cung cấp. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0355098691 hoặc liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về các tùy chọn các sản phẩm bọc hàng của chúng tôi.



279 views0 comments
bottom of page