top of page
Search
  • nsxbaobi

Bao bì giấy là gì? Các loại bao bì giấy

Bao bì giấy là gì ?


Bao bì bằng giấy là một phương pháp linh hoạt và tiết kiệm chi phí để vận chuyển, bảo vệ và bảo quản một loạt các mặt hàng. Nó được thiết kế để trở nên cứng cáp, nhưng nhẹ và có thể tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của sản phẩm hoặc khách hàng. Tấm ván sóng được sử dụng để giữ và vận chuyển mọi thứ, từ đồ điện tử đến đồ thủy tinh dễ vỡ đến hàng dễ hỏng cho mục đích công nghiệp và dân dụng; giấy bìa gói thực phẩm, thuốc và đồ dùng vệ sinh để lưu trữ và các đồ dùng tiện dụng; túi giấy cung cấp cho khách hàng một lựa chọn bền vững để mua hàng mang về nhà; và bao tải vận chuyển giấy thường được sử dụng để đóng gói và vận chuyển các vật liệu rời như xi măng, thức ăn gia súc hoặc bột mì.


Các loại bao bì giấy

Bìa cứng

Bìa cứng có nhiều tên khác nhau. Bìa cứng được sử dụng để làm hộp các tông, tấm lót ở bên ngoài và bên trong. Bìa cứng có nhiều lớp và thường được gấp nếp hoặc lượn sóng ở giữa. Xem thêm báo giá hộp carton ở đây.


Giấy bìa

Giấy bìa (còn được gọi là bìa) là một vật liệu dày, giấy bìa thường dày hơn giấy thông thường. Giấy bìa có nhiều loại khác nhau có các đặc điểm độc đáo làm cho mỗi loại phù hợp với các yêu cầu và nhu cầu khác nhau như hộp ngũ cốc, dược phẩm và mỹ phẩm.


Túi giấy

Túi giấy thường được làm bằng giấy kraft và có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Có nhiều loại túi giấy bao gồm túi đực thực phẩm, mua sắm và tạp hóa, được làm từ một lớp giấy duy nhất. Các loại túi giấy khác được làm từ nhiều lớp.


Bao tải vận chuyển

Bao tải giấy vận chuyển, còn được gọi là bao tải giấy nhiều lớp, thường được sử dụng làm bao để vận chuyển các vật liệu rời như thức ăn gia súc, bột mì và xi măng. Hầu hết các bao tải vận chuyển giấy được làm từ nhiều lớp giấy kraft, có tính đàn hồi và chống rách, một lớp bên ngoài được in thông tin và các lớp bên trong trơn không có thông tin.

3 views0 comments
bottom of page