top of page
Search
  • nsxbaobi

Hộp giấy giao hàng Hộp Carton đóng gói giao hàng nhiều Size

Updated: Jun 9, 2020

Tại Nhà sản xuất bao bì đóng gói hàng An Toàn, chúng tôi có một trong những hộp các tông trong kho lớn nhất của Việt Nam có sẵn trực tuyến để giải quyết mọi vấn đề về đóng gói, lưu trữ hoặc vận chuyển.


Đối với sự lựa chọn, giá trị và chất lượng của các hộp các tông chúng tôi là vô song. Chúng tôi có hàng trăm kích cỡ của các hộp đơn, đôi và ba trong kho của chúng tôi, sẵn sàng cho bạn ngay lập tức. Vì vậy, khi nói đến việc tìm đúng kích thước của các thùng các tông, bạn không cần phải tìm đâu xa. Bạn có thể mua hộp sóng từ Nhà sản xuất bao bì đóng gói hàng An Toàn với số lượng nhỏ hoặc lớn, từ gói 5 hộp đến giao hàng pallet đầy đủ. Chúng tôi cũng là một nhà sản xuất hộp các tông, vì vậy bạn có thể mua trực tiếp và tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Tất cả các hộp các tông của chúng tôi được bảo đảm hoàn lại tiền nếu bạn thấy chất lượng không tốt. Chúng tôi có một loạt các hộp tái chế 100%, cũng như bao bì thân thiện với môi trường - cung cấp các cách để giảm, thay thế, tái sử dụng hoặc tái chế để giúp doanh nghiệp của bạn thân thiện với môi trường hơn.



Và nếu bạn vẫn có thể tìm thấy hộp bạn cần, dịch vụ hộp tùy chỉnh của chúng tôi là không ai sánh kịp. Với sự đảm bảo về chất lượng và quyết tâm đánh bại bất kỳ mức giá nào khác, chúng tôi là sự lựa chọn số một cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Để biết thông tin kỹ thuật và mẹo, hãy xem các bài viết trên blog của chúng tôi trên các hộp các tông hoặc gọi cho các chuyên gia đóng gói thân thiện của chúng tôi theo số 0355098691.


Chúng tôi hiện đang cung cấp hộp carton cho thị trường Hà Nội, TP Hồ Chí Minh...


Hộp các tông 3 lớp - Hộp lý tưởng cho kho chung và gửi bao bì, chứa tới 10kg.


Hộp các tông 5 lớp - Lý tưởng cho các ứng dụng nặng hơn và có thể chứa tới 30kg.


Với các hộp các tông lớn hơn, bạn nên nâng cấp từ 3 lớp lên 5 lớp và đối với các hộp rất lớn hoặc cực mạnh, hãy nâng cấp lên loại 7 lớp


Không bao giờ hết hộp các tông!


Khi bạn mua các hộp của mình từ Nhà sản xuất bao bì đóng gói hàng An Toàn, bạn sẽ không bao giờ sợ hết hàng - chúng tôi đang sản xuất số lượng lớn, vì vậy bạn không cần phải đợi giao hàng, vì chúng tôi thường giao hàng trong cùng ngày làm việc trong một đêm.


Điều đó có nghĩa là hộp của bạn thường đến trong vòng 24-48 giờ!


Các thùng giấy của chúng tôi có đủ hình dạng và kích cỡ cho tất cả các ứng dụng, từ hộp loại bỏ chi phí thấp đến thùng giấy vận chuyển xuất khẩu mạnh nhất xung quanh và từ hộp dài thêm đến hộp quà có màu đẹp có nắp đậy.

5 views0 comments
bottom of page